VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ

Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Giấy tờ tùy thân cần có khi đi máy bay Eva Air


So với các hình thức giao thông khác thì thủ tục đi máy bay phức tạp hơn nhiều. Nếu bạn đang có dự định xuất ngoại bằng các chuyến bay của Eva Air hãy gọi đến hotline (08) 38457409 của Đại lý vé máy bay Phú Thịnh để được nhân viên tư vấn chi tiết về các giấy tờ, thủ tục.

Theo quy định của hãng Eva Air, đối với các chuyến bay xuất ngoại, hành khách từ 14  tuổi trở lên phải xuất trình hộ chiếu, giấy thông hành hoặc các giấy tờ có giá trị xuất nhập cảnh theo quy định của nhà nước.

Trong trường hợp trẻ em không có hộ chiếu riêng thì họ tên, ngày tháng năm sinh và ảnh của trẻ phải được ghi và dán vào hộ chiếu của người đại diện như cha mẹ, người giám hộ.

vé máy bay eva air



Hành khách hãy nhớ nhé, các giấy tờ trên phải còn giá trị sử dụng, ảnh phải được đóng dấu giáp lai trừ giấy khai sinh, giấy chứng sinh của trẻ em, thẻ kiểm soát an ninh và thẻ nhận dạng của các hãng hàng không. 

Hiện tại, hãng hàng không giá rẻ Eva Air chuyên vận chuyển hành khách, hàng hóa đến các điểm tại châu Á, Australia, New Zealand, châu Âu và Bắc Mỹ. Tại Việt Nam, Eva Air khai thác 3 chuyến bay mỗi ngày từ Việt Nam đi Đài Bắc. Nếu muốn di chuyển đến các địa điểm khác bạn sẽ quá cảnh tại đây trong vòng vài tiếng đồng hồ trước khi lên một chuyến bay khác.  

Chúng tôi khuyên bạn nên gọi đến Đại lý vé máy bay Phú Thịnh để chắc chắn rằng mình cần mang theo những gì khi làm thủ tục ở sân bay. Hãy đến sân bay trước 3 giờ và hoàn tất các thủ tục check-in, để đảm bảo đủ thời gian kiểm tra an an ninh, khai báo hải quan. Chúc các bạn có chuyến đi vui vẻ với hãng Eva Air.

HOT NEWS EVA AIR!!!

DANH MỤC

KHUYẾN MÃI

 
Copyright © 2014 VÉ MÁY BAY ĐI MỸ EVA