VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ

Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Những điều cần biết về thông tin hành lý trên chuyến bay của Eva Air

Quy định về hành lí là thông tin rất cần thiết với mỗi một khách hàng khi sử dụng dịch vụ hàng không. Được phép mang những đồ đạc gì, trọng lượng ra sao, thủ tục như thế nào đều sẽ có trong bài viết sau.

Eva Air (EVA) là hãng hàng không uy tín, chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ đi các nước trên thế giới. Để chuyến bay của du khách trở nên an toàn và thoải mái, EVA luôn cam đoan cung cấp đủ các hỗ trợ đặc biệt.

Trọng lượng

dai ly ve may bay eva air


Đối với hành khách hạng phổ thông được phép mang 01 kiện hành lý xách tay có trọng lượng không vượt quá 7kg và tổng kích thước 3 chiều không vượt quá 115cm; tương ứng 56 x 36 x 23 cm (22 x 14 x 9 inches). Riêng hành khách ở hạng thương gia được phép mang đến 02 kiện hành lý.

Đối với hành lý xách tay vượt quá số lượng, trọng lượng, kích thước theo quy định, thì EVA sẽ yêu cầu hành khách làm thủ tục ký gửi hành lý. Tùy vào hạng vé mà mà hành lý ký gửi có trọng lượng 20 -30 kg được miễn thuế. Nếu vượt quá số kg quy định, sẽ được tính cước phí khoảng 1kg/ Won.

vé máy bay eva air


Riêng những hệ thống tính hành lý theo kiện hàng áp dụng cho các chuyến bay đến Hoa Kỳ, Canada, một số nước Nam và Trung Mỹ thì tổng kích thước 3 chiều không vượt quá 158cm, tức là 62 in nhé!

Những vật dụng được mang lên máy bay

Ngoài những hành lý được vận chuyển miễn cước theo quy định,mỗi hành khách có thể được mang lên máy bay các vật dụng dưới đây để sử dụng cho mục đích riêng với điều kiện tự thu xếp, bảo quản.

vé máy bay eva air


- Đồ dùng cá nhân: túi xách tay, ví của phụ nữ hay cặp sách (không đóng gói thành kiện), áo khoác, chăn hoặc khăn quàng.

- Đồ dùng giải trí: máy tính xách tay, camera loại nhỏ hoặc ống nhòm, một lượng sách vừa phải và dụng cụ đọc.

- Đồ dùng trẻ em: đồ ăn trẻ em, nôi, xe đẩy  (loại có thể gấp lại được).

- Vật dụng khác: ô che, ba toong (trừ loại có gậy, hoặc cán ô có đầu nhọn bịt kim loại), nạn gỗ, các đồ chân tay giả.

Nên nhớ rằng số lượng mỗi vật dụng mang theo chỉ là 01 thứ thôi nhé.

Các vật dụng bị hạn chế vận chuyển

Những vật dụng có thể được coi như vũ khí hoặc những vật dụng nguy hiểm đều bị hạn chế vận chuyển. Bao gồm tất cả các loại dao, gươm, kiếm các loại; dùi cui, gậy tày hoặc những vật tương tự.

Ngay cả kẹp đá, dao cạo, kéo các loại, búa kìm, cần câu, cũng sẽ trở nên nguy hiểm tùy vào mục đích của người sử dụng.

Vũ khí

Để đảm bảo quy định về an toàn trong vận chuyển hàng không, súng và đạn của   hành khách (có giấy phép) phải xuất trình trước khi lên máy bay và vận chuyển theo hành lý ký gửi. kể cả những quan chức hoặc nhân viên nhà nước được giao những nhiệm vụ quan trọng như áp giải tội phạm, bảo vệ lãnh tụ cũng phải nghiêm túc thực hiện quy định này.


Để biết thêm thông tin chính xác và cụ thể cho chuyến bay của mình, hành khách hãy gọi ngay đến tổng đại lý vé máy bay Phú Thịnh (316 Lê Văn Sỹ, P.1, Q.Tân Bình, TP.HCM), đại lý Eva Air chính thức tại Việt Nam để biết thêm thông tin hữu ích cho chuyến bay của mình.

HOT NEWS EVA AIR!!!

DANH MỤC

KHUYẾN MÃI

 
Copyright © 2014 VÉ MÁY BAY ĐI MỸ EVA