VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ

Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Thực đơn khách sạn 5 sao trên chuyến bay Eva Air

Phục vụ hành khách một cách tốt nhất là tiêu chí hàng đầu của Eva Air. Chính vì vậy, để khách hàng không “tẩy chay” thức ăn của mình hãng hàng không này đã áp dụng thực đơn của các khách sạn 5 sao.

hang may bay eva airline


Những chuyến bay dù ngắn hay dài cũng đều khiến hành khách mệt mỏi, ê buốt răng, mất nước và chán ăn. Hiểu được “tâm sự” này, hành khách ở hạng ghế phổ thông được phục vụ những món ăn tươi ngon và lành mạnh. Đặc biệt, để giảm ê buốt răng bữa ăn sáng của hành khách được phục vụ món cháo gạo Trung Quốc, thanh tao, mềm dịu.

Đối với hạng ghế Premium Laurel Class và Royal Laurel Class, khách hàng sẽ có cơ hội thưởng thức tinh hoa ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới. Quý khách có thể yêu cầu các món ăn theo ý thích của mình.

ve may bay di my

Theo kinh nghiệm của nhiều hành khách chia sẻ, món ngon Trung Hoa được phục vụ trên Eva Air quả là rất tuyệt vời. Gia vị được gia giảm vừa đủ, không quá ngọt phù hợp với khẩu vị của hầu hết khách Âu và khách Á. Nếu thích thịt bò thì hãy nhớ thưởng thức món bò sốt cay ăn kèm khoai tây, rau củ ngon cực kỳ.

ve eva air


Ngoài ra các món khai vị, súp, món tráng miệng và salad trên khoang phục vụ Premium Laurel Class cũng trở nên tuyệt vời dưới bàn tay của của đầu bếp đẳng cấp 5 sao. Nếu bạn muốn ăn chay, nhớ báo trước với nhân viên nhé!

Thức uống cũng được phục vụ suốt hành trình để hành khách không còn có cảm giác khô họng. Các đồ uống ướp lạnh, rượu, cà phê pha sẵn cũng sẽ được nhân viên đưa đến tận nơi khi hành khách có yêu cầu.

ve may bay di my cua eva air


Những bà mẹ nếu có quên mang theo đồ ăn vặt cho con cũng không cần lo lắng khi đang bay với Eva Air. Thức ăn nhẹ chỉ được phục vụ trong vòng một phút, trên máy bay còn có cả lò vi sóng để các mẹ hâm nóng lại phần cháo của con mình.


dai ly ve may bay eva air



Ngoài ra, những bộ đồ ăn trên chuyến bay Eva Air được thiết kế độc quyển theo phong cách tối giản, màu sắc dịu nhẹ. Đối với những hành khách nhí, bộ đồ ăn mô phỏng hình ảnh đại diện chú mèo Hello Kitty dễ thương cũng sẽ khiến các bé mê mẫn. “Tận hưởng và có trải nghiệm đẹp nhất về các món ăn trên chuyến bay” chính là cam kết của Eva Air.

HOT NEWS EVA AIR!!!

DANH MỤC

KHUYẾN MÃI

 
Copyright © 2014 VÉ MÁY BAY ĐI MỸ EVA